Wednesday, October 5, 2016

Dịch vụ sơn nhà trọn gói TPHCM

Sau một thời gian dài sử dụng, tường nhà tường xuất hiện nhiều vết bẩn theo thời gian khiến cho ngôi nhà trở nên tối màu. Ngoài ra một số ảnh hưởng của thời tiết khiến cho tường bị nứt, thấm nước có thể làm hư hại nặng nề đến kết cấu ngôi nhà. Và bạn đang muốn tìm một đơn vị đủ đảm bảo uy tín để khắc phục triệt để các vấn đề như: dịch vụ chống thấm, chống nấm mốc, sơn nhà trọn gói, xữ lý những chổ rỉ sét trên lan can, cầu thang và cửa.
Nhà Đẹp 365 là đơn vị chuyên: thiết kế thi công hoàn thiện trọn gói với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề Kiến trúc và Nội thất. Chúng tôi đã hoàn thiện nhiều công trình trình lớn, có chất lượng cao trên khắp cả nước. Thiết kế thi công trọn gói là một thế mạnh của Nhà Đẹp 365. Mỗi một công trình chúng tôi thiết kế, thi công hoàn thiện: Điều có một phong cách rất riêng và tạo cho gia chủ sự thoải mái sóng trong căn hộ của mình. Đồng thời đảm bảo cho họ các yêu cầu khắt khe và đưa ra những giải pháp “Tối ưu – Ấn tượng, Tinh tế và Tiện dụng”

Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công chuyên nghiệp, Nhà Đẹp 365 đã và đang mang đến rất nhiều không gian sống tiện nghi, sang trọng cho các gia đình. Sau gần 10 năm phát triển, Nhà Đẹp 365 tự hào khi nhận được sự tín nhiệm từ trên 10.000 khách hàng trong và ngoài nước.


Để hiểu đượcrõ hơn về thi công xây dựng trọn gói, Nhà Đẹp 365 xin gửi tới quý vị Báo giá dịch vụ cũng như quy trình thi công xây dựng dưới đây:
>> thiết kế khách sạn

1
Dịch vụ xây nhà trọn gói bao gồm:

Thi công xây dựng nhà ở trọn gói “Chìa khóa trao tay”
Thi công xây dựng phần thô
Thi công xây dựng phần hoàn thiện
Cung cấp nhân công xây dựng phần nề
Cải tạo, sửa chữa các công trình dân dụng
Ép cọc bê tông tiết diện nhỏ
Giải phóng mặt bằng, san lấp
Cung cấp và lắp đặt sàn gỗ công nghiệp
Tư vấn và thiết kế kiến trúc
Tư vấn và thiết kế kết cấu
Tư vấn và thiết kế điện, hệ thống cấp thoát nước

sơn nhà trọn gói

Chúng tôi hiện đang cung cấp các dịch vụ sau

Sơn nhà trọn gói, xữ lý thấm nước, khắc phục nấm mốc, phối màu và sơn tường trọn gói, sơn cửa – lan can, dán gạch tường…Cơi nới nhà như lên thêm tầng, nối thêm phòng. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ liên quan đến sửa nhà cũ cấp 4, sửa chữa nhà chung cư, xây dựng hoặc cải tạo nâng cấp phòng trọ, nhà tập thể…

Quy trình làm việc của chúng tôi

Tiếp nhận thông tin của khách hàng

Tư vấn cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất.

Đàm phán, ký kết hợp đồng cung cấp vật tư và thi công (hoặc dịch vụ trọn gói)

Thực hiện hợp đồng.

Thanh lý hợp đồng.

Bảo hành và chăm sóc định kỳ.

sơn nhà tại TPHCM

Cam kết với quý khách hàng

Sửa nhà trọn gói TPHCM cam kết về chất lượng, tiến độ, tiêu chuẩn từng hạng mục, chất liệu từng công đoạn, từng vị trí dù là nhỏ nhất. Gồm: Hồ sơ thiết kế kỹ thuật, bảng dự toán khối lượng chi tiết, bảng chủng loại vật tư, bảng tổng tiến độ thi công và tiêu đề chi tiết từng hạng mục, biện pháp thi công, an toàn lao động, nhật ký công trình, tư vấn hướng dẫn cho bạn về quy trình thi công căn nhà từ móng đến mái.

Sửa Nhanh đảm bảo thực hiện tốt quy trình để đạt chất lượng chặt chẽ từng khâu nhỏ nhất và tiến độ bảo đảm trong suốt quá trình thi công nhà ở, nhà chung cư – căn hộ, nhà phố…

Công ty xây dựng biệt thự


No comments:

Post a Comment